Chú ý Nguyên Lý Hoạt Động của Thiết Bị Kiểm Tra Trợ Lực Lái

H
Bình luận: 0Lượt xem: 24

hoacuoicamtay

New Member
Nguyên Lý Hoạt Động của Thiết Bị Kiểm Tra Trợ Lực Lái


Thiết Bị Kiểm Tra Trợ Lực Lái Điện (EPS) điểm mạnh và tương lai

Thiết Bị Kiểm Tra Trợ Lực Lái điện (EPS) là bước tiến lớn trong ngành nghề công nghiệp ô tô. EPS không tiêu dùng dầu mà hoạt động hoàn toàn bằng motor điện và cảm biến, thiết bị kiểm tra trợ lực lái ô tô giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải.

Ưu điểm thu hút của EPS

- ít chi phí năng lượng ko tiêu thụ động cơ tự nhiên bắt buộc hỗ trợ lái.

- Độ xác thực cao tiện dụng điều chỉnh lực trợ lực theo tốc độ xe.

- dai sức không lo rò rỉ dầu như HPS.

EPS đang trở nên tiêu chuẩn cho xe điện và xe tự lái nhờ chức năng đặc biệt tích hợp sở hữu hệ thống lái sáng tạo. mang sự vững mạnh của trí tuệ nhân tạo, EPS sẽ còn đóng vai trò lớn hơn lâu dài.


thiet-bi-kiem-tra-tro-luc-lai-2.png



Nguyên Lý Hoạt Động của Thiết Bị Kiểm Tra Trợ Lực Lái

khai mạc

Hiểu rõ nguyên lý hoạt động của Hệ thống Trợ Lực Lái giúp khoa học viên dùng hiệu quả và chính xác hơn.

Nội dung chính

- Nguyên lý đo áp suất

+ có hệ thống HPS, thiết bị phi tiêu chuẩn vilapec thiết bị dùng đồng hồ đo áp suất hoặc cảm biến áp suất để đo lực dầu bơm qua hệ thống.

+ thiết bị so sánh áp suất thực tiễn với thông số chuẩn để xác định sự thất thường.

- Nguyên lý kiểm tra điện (với EPS)

+ tiêu dùng cảm biến và mạch đo tín hiệu để rà soát hiện trạng motor điện và tín hiệu từ ECU.

+ phân tích tín hiệu điện để phát hiện lỗi cảm biến hoặc lỗi động cơ.

- công năng phát hiện lỗi

+ Rò rỉ dầu trong hệ thống HPS.

+ Đứt dây hoặc mất tín hiệu trong EPS.

+ Tiếng kêu lạ trong khoảng bơm hoặc motor.

Hệ thống Trợ Lực Lái hoạt động dựa trên những nguyên lý cơ bản nhưng được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp tối ưu hóa giai đoạn bảo trì và tu chỉnh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên