DỊCH VỤ CONTENT – PHƯƠNG PHÁP VÀNG TRONG LÀNG MARKETING

cuudulieu
Bình luận: 0Lượt xem: 395

cuudulieu

Administrator
Content hiện là từ khóa thông dụng trên các nền tảng mạng xã hội và dịch vụ viết content trở thành nghề hot dành cho mọi đối tượng. Hãy cùng tìm hiểu những điều đặc biệt về loại hình dịch vụ này nhé!

Thế nào là content? Dịch vụ content là gì?​

Content có nghĩa tiếng việt là nội dung của một vấn đề nào đó. Trong content có chứa các thông tin, câu chuyện, thông điệp mà người viết, nhà tuyển dụng, công ty, doanh nghiệp muốn truyền tải đến người đọc, khách hàng. Có thể nói content là phần không thể thiếu trong mỗi chiến dịch Marketing. Nó góp phần quan trọng trong sự thành công của chiến dịch quảng bá, tiếp cận thị trường, khách hàng của nhà sản xuất. Bởi content có độc đáo, phong phú; nội dung có chất lượng, hấp dẫn thì mới thu hút được người đọc.

Picture1.jpg


Content là nơi chứa các thông tin cần thiết

Ngày nay để đáp ứng nhu cầu Marketing của các doanh nghiệp, các dịch vụ viết content xuất hiện ngày càng nhiều. Nhờ những dịch vụ này mà doanh nghiệp tối thiểu hóa thời gian thực hiện quảng cáo mà lại có những bài viết chứa thông tin chất lượng, độc đáo, bắt kịp xu hướng thời đại.


Các dịch vụ content phổ biến hiện nay​

Content là thông tin của một vấn đề nào đó nên dựa theo chức năng, content được chia thành nhiều mảng khác nhau, từ đó hình thành các dịch vụ content tương ứng. Có thể kể đến những dịch vụ phổ biến như:

  • Dịch vụ content giải trí: mục đích của dịch vụ này là cung cấp những thông tin hài hước, thú vị, mang đến tiếng cười cho người đọc. Loại dịch vụ này thường thể hiện dưới dạng content facebook, content blog, content youtube, tiktok….
  • Dịch vụ content cung cấp thông tin: dịch vụ này hướng đến việc mang lại những thông tin hữu ích, cần thiết cho khách hàng, do đó thường có những yêu cầu đặc biệt: thông tin phải chính xác, ngắn gọn, súc tích, chứa hình ảnh minh họa…thường thể hiện dưới dạng như: content website, content facebook…
  • Dịch vụ content tiện ích: đây là dịch vụ được tạo ra nhằm giải quyết các vấn đề của khách hàng, thường được các công ty sử dụng để gắn thương hiệu về dịch vụ mà mình cung cấp. Loại dịch vụ này thường yêu cầu các công ty đầu tư kĩ càng, chỉnh chu về thông tin lẫn hình ảnh, do đó thường bắt buộc content có tính chất chuẩn SEO…
Picture2.jpg


Dịch vụ content với đa dạng lĩnh vực, mang màu sắc khác nhau

Những tiện ích mà dịch vụ content mang lại​

Có bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi: “Tại sao phải cần có dịch vụ content?”, “Khi sử dụng dịch vụ này thì mình có được gì?”…Nếu có thì hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu hơn những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ content nhé!

  • Tiết kiệm thời gian: Trước hết, việc sử dụng dịch vụ content sẽ giúp người có nhu cầu cung cấp dịch vụ tối ưu hóa thời gian cho mỗi lần quảng bá sản phẩm, người có nhu cầu sử dụng sẽ tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác hơn.
  • Tiết kiệm chi phí: việc thuê một công ty chuyên viết content sẽ ít tốn kém hơn việc đầu tư các chiến dịch Marketing khác như: quảng cáo trên TV, tiếp thị với khách hàng…
  • Tăng sự thu hút: nhờ có nội dung độc đáo, hình thức diễn đạt mới mẻ mà doanh nghiệp có thể liên kết tốt hơn với khách hàng, từ đó có cơ hội truyền tải những dịch vụ mà mình cung cấp.
  • Cung cấp giao diện xã hội chuyên nghiệp: đội ngũ của dịch vụ content rất đa dạng, có thể gồm có desginer, blogger...Họ là những người có kinh nghiệm trong việc xây dựng, thiết kế cho bạn một kênh thông tin đặc sắc, bắt mắt, thu hút mọi người, nhờ đó mà việc kinh doanh có hiệu quả hơn.
Picture3.png


Những lợi ích dịch vụ content mang lại

Hy vọng những thông tin trên đã giúp cho người đọc có thêm những kiến thức mới mẻ về dịch vụ content – một phương pháp vàng trong làng Marketing.
 
  • Picture1.jpg
    Picture1.jpg
    25.3 KB · Xem: 120

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên