Những cách đặt tiêu đề hấp dẫn thu hút người đọc click ngay vào nội dung của bạn.

tltruevalue
Bình luận: 0Lượt xem: 347

tltruevalue

Moderator
Nhân viên
Bạn là những người Sáng tạo nội dung chắc hẳn bạn đã biết được tầm quan trọng của việc đặt tiêu đề. Tiêu đề hấp dẫn sẽ khiến người đọc không ngần ngại mà click ngay vào nội dung của bạn. Vậy tiêu đề như thế nào được cho là hấp dẫn và thu hút người đọc, hãy cùng tìm hiểu những cách đặt tiêu đề dưới đây nhé.​

Tiêu đề có chứa những con số.​

Tiêu đề có chứa những con số sẽ tạo cho người đọc cảm giác nội dung mà bài viết của bạn chia sẻ có giá trị và cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích mà họ quan tâm.
Một vài ví dụ về tiêu đề có chứa những con số như:
TOP 10 cách viết quảng cáo thu hút nhất mọi thời đại.
20 mẫu nhà đẹp hợp phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay.​

viet-bai-chuan-seo.png

Tiêu đề có chứa những từ ngữ giàu cảm xúc.​

Những từ ngữ giàu cảm xúc sẽ chạm tới trái tim của khách hàng và thúc đẩy họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua sắm đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
Một số từ ngữ giàu cảm xúc được lựa chọn để đặt tiêu đề cho bài viết như sau:
Thật tuyệt vời, bé đã cao hơn 10cm chỉ trong ba tháng.
Tự tin chinh phục khả năng ngoại ngữ với 5 bí quyết sau đây.​

Tiêu đề mang tính thúc giục gấp gáp.​

viet-bai-chuan-content.png
Những tiêu đề mang tính thúc giục gấp gáp cũng sẽ nhanh chóng chạm vào trái tim của khách hàng và khiến họ đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng hơn. Tâm lý mua sắm của người tiêu dùng hiện nay, thường bị tác động bởi những yếu tố về mặt thời gian. Chính vì vậy những tiêu đề có tính thúc giục, gấp gáp sẽ khiến họ có cảm giác phải mua hoặc sử dụng dịch vụ ngay để không bị bỏ lỡ cơ hội.
Ví dụ:
Chỉ còn một ngày duy nhất để sử dụng mã giảm giá, đặt mua ngay.
Nhanh tay lên, chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong năm giờ duy nhất.​

Tiêu đề có chứa thành ngữ tục ngữ.​

tieu-de-chua-thanh-ngu-tuc-ngu.png

Một số tiêu đề có chứ thành ngữ tục ngữ quen thuộc gần gũi với người đọc cũng dễ tác động đến tâm lý khách hàng và khiến họ dừng lại ở bài viết của bạn.

Hãy tận dụng ca dao tục ngữ như một cách hay để làm phong phú thêm vốn hiểu biết về content của mình bạn nhé.​

Tiêu đề dạng câu hỏi​

Đây cũng là một trong những cách đặt tiêu đề khá thú vị. Những thứ để dạng câu hỏi thường sẽ kích thích khiến cho người đọc tò mò và muốn biết câu trả lời.
Ví dụ cho dạng tiêu đề này:
Thuốc uống giảm cân có thực sự hiệu quả? bạn đã thử chưa?​

Tiêu đề dạng so sánh.​


Tâm lý con người nói chung thường hay so sánh. Ví dụ lúc còn bé thì hay so sánh mẹ thương mình hơn hay thường đứa em, ông anh, bà chị hơn. Lớn lên thì so sánh xem mình cũng làm ngần ấy việc, nó cũng làm ngần ấy việc mà lương nó sao lại cao hơn mình. Làm việc nhóm thì so đo đứa này sao lại làm ít hơn phần của tao. Lấy chồng rồi thì lại tị nạnh sao em cũng đi làm, anh cũng đi làm mà em lại phải mần việc nhà nhiều hơn. Đi chợ thì bắt đầu so sánh xem bà nào bán hàng rẻ hơn, sạch hơn, ngon hơn rồi chọn mua. Tâm lý này cũng diễn ra trong quá trình tiếp nhận thông tin. Đặc biệt là chúng ta thường thích đi “hóng” chuyện của nhà người ta theo kiểu “Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ.
Xem thêm: https://diendancuudulieu.com/threads/viet-content-thue.5572/
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên